Friday, February 11, 2005

valentine's day blues

ano ba! kanina ka pa! pwede ba lubayan mo ako
ayan ka nanaman...ano ba tlga gusto mo?

oo naririndi na ko sayo..hindi ka pa ba aalis?
aba't tlgang hinihintay mo kong mainis!

ayan sa wakas, ika'y lumisan
pero ano ba to ba't anjan ka nanaman!

hindi mo b ko patatahimikin?
kahit oras man lng iyong patagalin.

oo nakikiusap ako seryosong bagay to
ang isip ko'y lalo lang nalilito

konti na nga lng na parte ng utak ko ang nagagamit ko
kalahati pa nun sinasakop ng kakaisip sayo

aba ang hina rin naman pala ng kukote mo
nde mo pa makuha ikaw ang nasa isip ko...

ewan ko ba sadyang tatanga tanga
ako na nga nahihirapan nde ko pa tigilan

cguro pg nalaman mo tatawa tawa ka lng
alam ko! dhel wala ka namang pakialam.

kelan ka ba nagkaroon ng malasakit skin
eh gayong ski'y wala namang pagtingin...

iyong kabaitan aking napagkakamalan...
ang iyong bawat salita'y binibigyan ng maling kahulugan...

akala ko'y pareho tayo ng nararamdaman sa isa't isa
hindi pala, mali pala, kaya't ako'y nagdurusa...

sana hindi ka nlng naging mabait..
nang ako'y nde mo naakit...

sana pinabayaan mo nlng ako at nde na nagpasweet
ang banto't ng tunog ng linyang to na aking pinilit isiningit

sana... hinahangad kong mabasa mo to...
sana...pero wala rin palang epekto dhel ikaw ay isang taong bato...

nsasaktan ka ba sa mga sinasabi ko?
kulang pa yan sa mga pinadarama mo...

pasensya ka na wala ka nga palang alam sa lahat ng nangyayari
dhel sa tuwing haharap sayo'y, nagkukunwari...

pro sana'y wag kang magagalit...
dhel lalo akong manliliit...

wawakasan ko na tong walang kwentang artikulo
kagaya ng pagwawakas ko sa iyong panggugulo...
panggugulo mo sa isip at puso ko...ayan may pde na kong ilagay sa blog ko.. :)





5 Comments:

Blogger Cris (without an 'h') said...

hmm, who's this used-to-be apple of your eyes-now-a-sudden-scorn subject of this entry?

12:58 AM, February 11, 2005  
Blogger bong said...

kilala ko ba ito kamel? he3x.

1:04 AM, February 11, 2005  
Blogger BitterCaramel said...

@cris...hopefully he reads this post and wen he does i hope he'll know that it's him..
@GnöblíÜ baby... oo naman! kilalang kilala mo sa araw araw b namang pagbabanggit ko sa kanya eh d mo pa makilala dba...

1:10 AM, February 11, 2005  
Blogger bong said...

ha3x...sya nga...si ***pot! goodluck sayo sana mabasa nya ito! pagnagkalakas ako ng loob tatawagan ko na sya at sasabihin ko na......ang url ng blog mo! wehehehe! :)

1:22 AM, February 11, 2005  
Blogger BitterCaramel said...

sana dba shut up ang dme pot sa buong mundo..at in fact may barakda akong pot ang dulo ng name pag inaasar nmin at i think kilala mo rin sya...pro nde sya un!!! mas magiging malabo ang lahat pag nging sya un

2:00 AM, February 11, 2005  

Post a Comment

<< Home