Thursday, February 10, 2005

lifeless...

Kung merong holiday blues nun xmas ngaun valentine's day meron rn...Friday... same old day...wlang pinagiba sa mga nakaraang araw maliban sa weekend sya at expected na may lakad after work...meron sanang nagyaya pro uunahin ko munang mggym...bkit? nde para mgpapayat kundi para maibuhos ang frustrations...saan? sa career at sa "career"... *nkapanghihina ng loob lalo na sa career* eto nanaman ano bang spesyal sa araw ng mga puso...eto ay ginawa lng para sa mga tsope para mgkaroon ng pgkakataong mkpg padama ng kanilang saloobin..o sya tma na nga! may 3 araw p nman ako para humanap ng kadate...pero ayaw ko ng iba! gusto ko sya... asan b sya? ewan nde ko alam...kagaya ng kaibigan kong si bong...naghihintay dn lng ako ng txt nya...

nkkabagot!nakakabato! lalo na't kung ang takbo ng buhay mo ay parepareho...un tipong walang pagbabago...
pro may nkpagsbi buhay na ganto dapat daw ay ipagpasalamat ko...
walang mang kapanapanabik na pangyayari wala rin namang sakunang nakaririndi...
oo! salamat sa buhay kong gan'to, kahit na nkakabato!

5 Comments:

Blogger bong said...

gnyn tlga kamel!kng klan mo gus2ng mk-rcv ng txt nya dun xa nde ngttxt.pg d mo nmn insahn 2lad ng txt ng 3am tska ngttxt noh!?!? tma b? he3x.

1:09 AM, February 11, 2005  
Blogger BitterCaramel said...

loko! hahaha sana lng dba!!! wel honga mga unexpected moments..un tipong alam mong bored na un tao from watever he's doin kaya nakaalala mgtxt dba...mga tipong ganun..anyways i still hav other frends who txt me at a very holy hour...mas maaga pa sa 3am hehehe

1:23 AM, February 11, 2005  
Blogger bong said...

d nmn cgro gnun ang ngyri s knya kya k nya tnxt.bka nmn ngcng xa frm a nytmare at naala2 k nya kc check nya kng ok k at d 22o ung pngnip nya.o db? he3x.

1:34 AM, February 11, 2005  
Blogger BitterCaramel said...

how i wish ganun nga nangyari..at sana wala ka sa likod ko at nababasa mo na tong rineply ko bago pa man maipost

1:36 AM, February 11, 2005  
Blogger bong said...

sori sori tao lng!hay...me antay prin ng txt hnggng ngyn. :(

1:41 AM, February 11, 2005  

Post a Comment

<< Home