Thursday, February 24, 2005

ano nanaman b to?...

dahil sa nalalapit na anniversary ng EDSA revolution, ayan naglipana nanaman ang mga bomb threats, terorista at nakisali pa ang pagkakaron ng demonstrasyon at destabilisasyon ng gobyerno... *sigh* nakakasawa na... kapwa pinoy naglalaban laban...nde ko tlga alam ang tunay na hangarin ng mga teroristaat mga demonstrators..cguro kaya nila ginagawa un dhel pakiramdam nila iyon ang tama o d kaya dinadaan nila sa dahas dhel sa tingin nila wala ng ibang paraan! nakakaasar lng kze bkit kelangang humantong sa pagkitil ng buhay ng kapwa tao..asan na ang halaga ng buhay...pucha! naghahanap buhay ka para mabuhay tapos sa isang iglap lng papatayin ka! sadyang karumaldumal...barubal tlga!

o ayan may natanggap nanaman akong msg sa YM...aba at may mga bomb threats sa nasabing lugar... wala namang masama sa pagiingat eh..so sige nde ako pupunta sa mga nasabing lugar...pro teka, kaya nga threat kze nananakot lng so kung halimbawa sa SM makati un bomb threat eh d magmega mol nlng kaya ako...KABOOOM! ayun...umiwas ako sa bomb threat at napunta sa totoong may bomba...PANO KUNG GANTO... hehehe la lang puro nonsense nanaman to..

pano ba naman pag nagbabasa ko ng blog ko parang puro kadramahan laman...eh sadyang madrama lng ako...pro ngaun nanggagalaiti ako kze apektado ako..hello! sino bang hindi...

1 Comments:

Blogger periwinkle --- twelvefifteen said...

uy social awareness tayo ngayon ah! eheh!

just droppin' by to check out what's up.

enjoy the long weekend. : )

9:10 PM, February 23, 2005  

Post a Comment

<< Home